04 สิงหาคม 2558

AMSTERDAM เครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำ

AMSTERDAM เครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำ

AMSTERDAM เครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำ

เครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำทุกตัวของ AMSTERDAM มีนวัตกรรมล่าสุดสำหรับยุคของnanotechnology SANIFILTER ได้รับการคิดค้นโดยนักวิทยาศาสตรกลุ่มหนึ่งที่ต้องการสรรค์สร้างนวัตกรรมให้ตรงกับความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในด้านสุขอนามัย และการกำจัดสิ่งมีชีวิตขนาดเล็ก (เชื้อโรคต่างๆ) จากต้นตอ โดย SANIFILTER สามารถช่วยยับยั้งและกำจัด Bacteria Viruses Fungous (yeast and mould) Micro- Parasites
    ทำไมจำต้องใช้ SANIFILTER?
ฟิลเตอร์ในเครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำเป็นแหล่งเพาะเชื้อที่ดีที่สุด เนื่องจากสภาวะที่เชื้อโรคอยู่อาศัยและเติบโตได้ดีที่สุดคือสภาพอากาศร้อนและมือ นอกจากนี้ สิ่งสกปรกที่เครื่องดูดฝุ่นดูดเก็บขึ้นมาสะสมในฟิลเตอร์ มักได้แก่ เศษ ผิวหนังกำพร้าที่ตายแล้ว เส้นผม อาหาร และดิน ซึ่งเป็นแหล่งอาหารที่สำคัยต่อการเจริญเติบโตของเชื้อโรคซึ่งเชื้อโรคเหล่านี้จะเติบโตในอัตราที่รวดเร็วและถูกพ่นออกไปในอากาศเมื่อเปิดใช้งานเครื่องดูดฝุ่นอีกครั่้ง
    SANIFILTER สามารถกำจัดเชื้อโรคระยะอันรวดเร็ว
SANIFILTER มีคุณสมบัติในการป้องกันการเจริญโตของเชื้อโรค ในทุกประเภทของ microorganism โดยคุณสมบัตินี้จะคงอยู่ตลอดอายุของฟิลเตอร์ โดยฟิลเตอร์จะกำจัดเชื้อโรคในทันทีเมื่อสัมผัสกับเชื้อโรคนั้นๆ นอกจากนี้สารที่ใช้ในการกำจัดยังไม่เป็นพิษต่อร่างกายเนื่องจากเป็น Water based และได้รับอนุญาตโดยกระทรวงสาธารณสุขของประเทศแคนาดา (Class ll in wound care)

สนใจเครื่องดูดฝุ่น-ดูดน้ำ โทรสอบถามได้ที่ 086-323-0479 / 086-336-1049
owatmate.com
 เครื่องดูดฝุ่น ดูดน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น